5.9.2013 | 20:56
Þvæla
![]() |
HÍ þolir ekki meiri niðurskurð |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
30.8.2013 | 10:58
"Afgangur"?
M.v. þessar tölur er "afgangur" enginn þar sem að ekki er tekið tillit til þáttatekna, þ.e.a.s. afborgun lána.
28,1/7*12 = 45.... vaxtakostnaðurinn er um 90ma á ári þannig að það stefnir í að holan verði 45ma dýpri í lok árs en í upphafi þess.
![]() |
Vöruskiptin hagstæð um 28,1 milljarð |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
21.8.2013 | 16:25
Aukning?
Nú getum við þá borið saman og ath hver stuðningur var við ríkisstjórnina á sama tíma í fyrra....
M.v. frétt nú er stuðningur við ríkisstjórnina 27,3% meiri en á sama tíma í fyrra. (14 vs 11)
![]() |
Einungis 14% treysta Alþingi |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
16.8.2013 | 17:37
Engir Jarðfræðingar eða dýralæknar?
Noh.... engir jarðfræðingar, dýralæknar, flugfreyjur né skipstjórar.... ekki getur stjórnarandstaðan verið ánægð með það....
![]() |
Hópar takast á við skuldavandann |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
25.7.2013 | 13:32
En bótaþegar?
Þegar nú má ljóst liggja hverjir greiða hæstu skatta þá sem og hægt að skoða skatta allra hinna og birta skatta frægra og stórra í Tekjublaði Frjálsrar Verslunar..... má þá ekki ath að birta einnig hverjir það eru sem þiggja hæstu bæturnar?
Það hljóta hvort er er að eiga að vera opinber gögn sem og allar aðrar greiðslur úr ríkissjóði.
![]() |
Magnús greiðir hæstu skattana |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (4)
17.7.2013 | 17:22
Ein þjóð eða tvær?
Af hverju má ekki skera niður fyrst?
Þarna væri best á að byrja að skera niður til jafns við almenna markaðinn.
Síðan að hækka aldurinn á bæði almenna markaðinn og ríkið í 68 ár.
Þar eftir mætti ath að hækka iðgjöld, ef þörf er á.
Síðan þarf að fara að ath sundurspillt og útúrþanið embættismannakerfið sem hefu undanfarin ár haldið áfram að þenjast.
Það er ekki heilbrigð þróun að hér sé einn aðili til að eyða því sem kemur inn af vinnu hverja tveggja.
Heimskulegt er að kalla það "einkavæðingu" enda hefur ekkert sýnt frammá að "ríkisvæðing" sé nokkuð skárri (sjáum bara Landsbankann).
Hér ræðir um hagkvæmasta rekstrarformið en ekki hvort það er rekið áfram af samkeppni eða vankeppni.
![]() |
1% hækkun ylli óvissu í samningum |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
5.7.2013 | 01:58
Nei!
Björn valur í Seðalbankann.
Hann hefur mangsinnis sýnt að hann kann illa að telja og alls ekki hærra en 10... ef hann er í skónum.
![]() |
Nýtt bankaráð Seðlabanka kosið |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
14.6.2013 | 13:09
Skerðum þá lífeyrisréttindi alþingismanna.
![]() |
Byrjað á öfugum enda |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
13.6.2013 | 18:45
Hlutfallslegur kostnaður.
Enn einu sinni segir SA okkur að laun séu hlutfallslega stór partur af kostnaði verslunnar.
Það er ósköp einfaldlega LYGI.
SA hefur rennt í vissan VW þjóðarinnar í hvert sinn sem laun hafa hækkað.
Það er nefnilega svo að þegar að laun hækka að þá hækkar verð/gjaldskrá fyrst hjá þeim sem hafa hlutfallslega háan kostnað í launum.
Hugbnúnaðarlaunsnir, verkfræðistofur, ráðgjafafyrirtæki og arkitektar hafa oft um 70-80% alls kostnaðar bundinn í launum.
Það er ekki svo með verslun almennt né stóran part þjónustufyrirtækja (t.d. flutningafyrirtækja), útgerða, matvinnslu osfrv. Hlutfall þeirra er að jafnaði 10-30%.
Þrátt fyrir þetta að þá hækkar verslunin um svipaða prósentu og þeir sem fyrstir hækka og hækka þá jafnvel um 300% meira en þörf er á.
Ef laun hækka um 10% og fyrirtæki með 80% kostnaðar í launum hækkar vörur um 8% að þá þarf verslun með 15% í launum að hækka um 1,5%. Því miður er næsta algilt að verslun hækki vöruverð þá um 5-6% og segja okkur að "þeir geri það á sinn kostnað að fylgja ekki línulegum hækkunum".
Línulegar hækkanir eru bara til þar sem 100% eru bundin í þeim kostnaðarliði.
Það sorglegasta er svo að síðan þegar að gengið breytist að þá stekkur SA til og tilkynnir nú að hlutfallslega stór kostnaðarliður sé í og vegna gengisbreytinga, þrátt fyrir að þegar launin hækkuðu hafi í raun verið boðað að nánast allur kostnaður væri laun. Svo hækkar fasteignamat.... og enn og aftur þarf SA að hækka innan sinna vébanda .... enda er allt í einu stór hluti kostnaðar bundinn í húsnæði og leigu.
Ef að við kaupum þessa þvæli SA að þá er það mátulegt á okkur enda er þá ekki hægt að segja annað en að við séum heimsk og eigum hátt vöruverð skilið!
![]() |
Enginn sigrar í launakapphlaupinu |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
12.6.2013 | 19:07
Það er ekki einu sinni hálf sagan!
Ég legg til að menn athugi bls 6 í Fjárlögum.
http://www.althingi.is/altext/141/s/pdf/0801.pdf
FramLÖG til Íbúðalánasjóðs eru nefnilega 2.
Annarsvegar 13,4 milljarðar.... hinsvegar 29 milljarðar og er þá ótalið 16,75 milljarðar til LÍN og hálfur annar til Byggðastofnunar.
Allt er þetta í raun peningar sem þarf að gjaldfæra enda settir fram í síðustu fjárlögum sem "fjárfesting".
Það er merkileg "fjárfesting" það enda svipað og að "fjárfesta í sundurriðguðu skipflaki á hafsbotni.
Þessir 60 milljarðar eru í raun glatað fé.
![]() |
Staða ríkissjóðs verri en talið var |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (2)
Um bloggið
Óskar Guðmundsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (26.4.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 4
- Frá upphafi: 618
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 4
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar